ไอเดียซื้อของขวัญให้ชาวไบค์เกอร์ที่คุณไม่ควรพลาด

January 11, 2024

ใครกำลังมองหาของขวัญให้กับเพื่อนหรือแฟนสายไบค์เกอร์ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้ดี เนื่องจากค่อนข้างตัดสินใจยากว่าอุปกรณ์ชิ้นไหนดีกว่ากัน ก็อาจเป็นเพราะเราไม่ได้รู้จักกับคุณสมบัติการใช้งานของอุปกรณ์ชิ้นนั้นเป็นอย่างดี ทำให้เลือกซื้อไม่ได้สักที แล้วอย่างนี้จะซื้อทันวันสำคัญมั้ยเนี่ย…

ไม่ต้องกังวลไป! วันนี้ 35 ยนตรการ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ ได้รวบรวมไอเดียซื้อของขวัญให้ชาวไบค์เกอร์มาให้แล้ว รับรองว่าถูกใจคนรับของขวัญ ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแน่นอน ถ้าอยากรู้ว่ามีชิ้นไหนบ้าง ไปดูกันเลย

4 ไอเดียหาซื้อของขวัญให้ชาวไบค์เกอร์

หมวกกันน็อก

หมวกกันน็อกเป็นอุปกรณ์จำเป็นที่ชาวไบค์เกอร์ต้องหยิบมาสวมใส่ก่อนขับขี่ทุกครั้ง เพราะเป็นอุปกรณ์ Safety ที่ขาดไม่ได้ แต่เชื่อว่าหลายคนคงคิดว่าไบค์เกอร์คงมีหมวกกันน็อกสักใบอยู่แล้ว กลัวว่าซื้อไปแล้วจะซ้ำกับหมวกที่มีอยู่ ซึ่งไม่ต้องกังวลไปเลย เพราะไบค์เกอร์สามารถหยิบมาใช้สลับกับหมวกกันน็อคที่มีอยู่ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งหมวกกันน็อกยังมีดีไซน์การวาดลวดลายที่ไม่เหมือนกัน หยิบมาใส่กี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ แถมยังช่วยเสริมความมั่นใจขณะขับขี่ได้อีกด้วยครับ

ส่วนวิธีการเลือกซื้อหมวกกันน็อกที่ปลอดภัยที่สุด เราแนะนำให้เลือกซื้อหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ เพราะเป็นทรงหมวกที่ช่วยปกป้องศีรษะของคุณได้ทั้งหมด สวมใส่ได้อย่างกระชับ ไม่ขยับหรือเคลื่อนหลุดออกจากศีรษะได้ง่าย ๆ และที่สำคัญต้องเลือกยี่ห้อหมวกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) เพื่อเพิ่มความมั่นใจได้ว่าหมวกกันน็อกที่คุณสวมใส่ได้รับมาตรฐานและปลอดภัยที่สุดครับ

กระเป๋าคาดเอว

ชาวไบค์เกอร์จะต้องมีกระเป๋าคาดเอวเพื่อเก็บของใช้ส่วนตัวหรือของจุกจิกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสตางค์ บัตร และมือถือ การเก็บรวบรวมของไว้ในกระเป๋าคาดเอวจะช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ได้อย่างคล่องตัว สบาย ไม่อึดอัด ไม่ต้องพะวงเกี่ยวกับของจุกจิกว่าจะทำหล่นหายระหว่างทาง กระเป๋าคาดเอวจึงเป็นอีกไอเดียนึงที่เราอยากแนะนำให้ซื้อเป็นของขวัญ รับรองว่าใช้งานได้จริงแน่นอน!

ถุงมือ

ถุงมือเป็นไอเท็มที่ช่วยปกป้องแสงแดดและความหนาวที่ไบค์เกอร์ต้องเผชิญเจอ ดังนั้นการซื้อถุงมือให้เป็นของขวัญจะแสดงถึงความห่วงใยและอยากปกป้องคนที่คุณรัก เหมาะกับสาว ๆ ที่กำลังมองหาของขวัญให้แฟน เพราะเป็นการแสดงถึงความรู้สึกภายในใจที่มีแต่ความห่วงใยต่อคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดีครับ

แจ็กเก็ตการ์ด

แจ็กเก็ตการ์ด มีหน้าที่ช่วยป้องกันส่วนสำคัญของร่างกายไม่ให้เกิดการบาดเจ็บ ไม่ว่าจะเป็นหัวไหล่ ข้อศอก หน้าอก แขน แผ่นหลัง รวมถึงยังถูกออกแบบมาให้ระบายอากาศได้ดี  ไม่ต้องกลัวว่าจะร้อนอับชื้น แจ็กเก็ตการ์ดจึงนับว่าเป็นอีกอุปกรณ์สำคัญที่เหมาะกับการเลือกซื้อเป็นของขวัญให้กับไบค์เกอร์ เพราะได้ทั้งความเท่และปลอดภัยไปพร้อม ๆ กันครับ

พออ่านถึงตรงนี้ หลาย ๆ คนก็คงเลือกได้แล้วว่าจะซื้อของขวัญอะไรให้ไบค์เกอร์ ซึ่งที่เราได้รวบรวมมาทั้งหมดก็เป็นเพียงแค่อุปกรณ์สำคัญที่ไบค์เกอร์ต้องมี แต่ถ้าอยากให้แตกต่างกว่านี้ คุณก็สามารถเลือกดีไซน์หรือสีสันได้ตามความชอบของผู้รับ เพื่อเพิ่มความสวยงามให้กับสิ่งของชิ้นนั้น ๆ แถมยังช่วยสร้างความประทับใจให้ไม่รู้ลืม! 

ทั้งนี้การเลือกซื้อของขวัญให้ปลอดภัยและใช้งานได้จริง ก็อย่าลืมเช็คในเรื่องของการรับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ ด้วยความห่วงใยจาก 35 ยนตรการครับ

Copyright © 2022Yontrakan All Right Reserved.